Giới thiệu

Giải pháp Martech

Dùng thử miễn phí

B2B Market

Cẩm nang triển khai

Martech Blog

Case Study

Dẫn đầu giải pháp Chatbot AI kết hợp tư vấn vận hành cho doanh nghiệp lớn

X2 doanh thu đa kênh nhờ sự thấu hiểu khách hàng và cá nhân hóa trải nghiệm mua sắm

Thấu hiểu ngôn ngữ ở cấp độ cao, giao tiếp tự nhiên, dễ dàng gắn kết khách hàng với doanh nghiệp

Livechat tập trung quản lý hội thoại đa kênh trên một màn hình duy nhất, tự động hóa toàn bộ thao tác CSKH

Tích hợp AI ứng dụng model mới nhất, tăng tốc độ phản hồi, giảm thời gian chờ đợi của khách hàng

Khám phá ngay

Tư vấn miễn phí

Hơn cả một giải pháp tự động

Giải pháp chăm sóc khách hàng tự động đa kênh, sử dụng trí tuệ nhân tạo tích hợp livechat giúp quản lý hội thoại tập trung trên một giao diện

Dịch vụ chatbot bạn đang dùng
có thực sự đem lại hiệu quả

Tương tác với khách hàng rập khuôn, ngôn ngữ máy móc, khô khan, kém tự nhiên

Chatbot chỉ có thể xử lý những yêu cầu trùng khớp với từ khóa đã được lập trình sẵn (keyword-based) nên dễ hiểu sai câu hỏi khách hàng

Phải được quản trị viên hoặc lập trình viên nâng cấp, huấn luyện lại hoặc tối ưu lại kịch bản.

Chi phí đầu tư ban đầu thấp, nhưng tốn thêm nhiều chi phí để nâng cấp và duy trì đội ngũ chăm sóc khách hàng xử lý các yêu cầu phức tạp.

Khó quản lý dữ liệu tập trung từ nhiều kênh bán hàng

Dịch vụ chatbot bạn đang dùng có thực sự đem lại hiệu quả

Nâng cấp ngay

Là sản phẩm công nghệ cao được phát triển và vận hành bởi đội ngũ Bizfly - VCCorp

Chatbot công nghệ cao - thành thạo giao
tiếp đa ngôn ngữ 

Đảm nhận tốt các tác vụ bán hàng, chăm sóc khách hàng, re-marketing

Phân luồng quy trình xử lý dữ liệu, quản trị nhân viên khoa học, báo cáo trực quan

Chatbot đa dạng hình thức trò chuyện đa nền tảng

Nâng cấp ngay

Là sản phẩm công nghệ cao được phát triển và vận hành bởi đội ngũ Bizfly - VCCorp

Chatbot công nghệ cao - thành thạo giao
tiếp đa ngôn ngữ 

Đảm nhận tốt các tác vụ bán hàng, chăm sóc khách hàng, re-marketing

Phân luồng quy trình xử lý dữ liệu, quản trị nhân viên khoa học, báo cáo trực quan

Chatbot đa dạng hình thức trò chuyện đa nền tảng

Chatbot công nghệ cao - thành thạo giao tiếp đa ngôn ngữ

  • Sử dụng AI có độ chính xác cao trong xử lý tiếng Việt
  • AI sử dụng các model GPT mới nhấtAdd text line 3
  • Thiết lập linh hoạt đa ngôn ngữ Anh, Hàn, Trung, Nhật...
  • Công nghệ phân tích từ ngữ, thấu hiểu hành vi khách hàng với độ chính xác cao

Nâng cấp ngay

Là sản phẩm công nghệ cao được phát triển và vận hành bởi đội ngũ Bizfly - VCCorp

Chatbot công nghệ cao - thành thạo giao
tiếp đa ngôn ngữ 

Đảm nhận tốt các tác vụ bán hàng, chăm sóc khách hàng, re-marketing

Phân luồng quy trình xử lý dữ liệu, quản trị nhân viên khoa học, báo cáo trực quan

Chatbot đa dạng hình thức trò chuyện đa nền tảng

Đảm nhận tốt các tác vụ bán hàng, chăm sóc khách hàng, re-marketing

  • Xây dựng hành trình trải nghiệm tốt nhất cho khách nhờ kết nối API với hệ thống nghiệp vụ theo đặc thù từng ngành
  • Gửi tin nhắn hàng loạt, tin nhắn nhắc nhở đến các tệp khách hàng khác nhau
  • Tự động nhận biết và xác định nhu cầu người dùng để phản hồi tùy theo ngữ cảnh tương ứng
  • Tự động lọc spam, phân loại đánh giá độ hài lòng hay phản hồi tiêu cực của khách hàng…)

Nâng cấp ngay

Là sản phẩm công nghệ cao được phát triển và vận hành bởi đội ngũ Bizfly - VCCorp

Chatbot công nghệ cao - thành thạo giao
tiếp đa ngôn ngữ 

Đảm nhận tốt các tác vụ bán hàng, chăm sóc khách hàng, re-marketing

Phân luồng quy trình xử lý dữ liệu, quản trị nhân viên khoa học, báo cáo trực quan

Chatbot đa dạng hình thức trò chuyện đa nền tảng

Phân luồng quy trình xử lý dữ liệu, quản trị nhân viên khoa học, báo cáo trực quan

  • Tích hợp Mini CRM
  • Phân luồng chăm sóc data dễ dàng
  • Tạo báo cáo trực quan chính xác trong vài cú click

Nâng cấp ngay

Là sản phẩm công nghệ cao được phát triển và vận hành bởi đội ngũ Bizfly - VCCorp

Chatbot công nghệ cao - thành thạo giao
tiếp đa ngôn ngữ 

Đảm nhận tốt các tác vụ bán hàng, chăm sóc khách hàng, re-marketing

Phân luồng quy trình xử lý dữ liệu, quản trị nhân viên khoa học, báo cáo trực quan

Chatbot đa dạng hình thức trò chuyện đa nền tảng

Chatbot đa dạng hình thức trò chuyện đa nền tảng

  • Tích hợp xử lý hội thoại từ đa nền tảng, như: Facebook, Zalo, Instagram, Telegram, Lazada, Shopee, Google Business,...
  • Trang bị nhiều loại kịch bản hỗ trợ giúp Up-sell và Cross-sell
  • Cá nhân hóa tương tác dựa trên hành vi và cuộc trò chuyện của khách hàng
  • Kết hợp Livechat giúp xử lý những tình huống phức tạp, tối ưu trải nghiệm khách hàng

Bộ công cụ lõi NLP
được ứng dụng trong Bizchat AI

Thành quả của hơn 10 năm training, huấn luyện với bộ công cụ NLP (Công nghệ xử lý ngôn ngữ tự nhiên) đã giúp Bizchat AI trở thành giải pháp chatbot AI có khả năng phản xạ ngôn ngữ ưu việt, sử dụng từ ngữ để đưa ra câu trả lời chính xác, cài cắm yếu tố cảm xúc để tạo thiện cảm với khách hàng.

Dependency grammar

Phân tích sự phụ thuộc về mặt ngữ pháp

Word segmentation

Phân tác đoạn văn thành chuỗi ký tự liên tiếp

Sentiment analysis

Công nghệ phân tích cảm xúc

Named entity recognition

Công nghệ nhận dạng đối tượng được đăt tên

Bộ công cụ lõi NLP
được ứng dụng trong Bizchat AI

Thành quả của hơn 10 năm training, huấn luyện với bộ công cụ NLP (Công nghệ xử lý ngôn ngữ tự nhiên) đã giúp Bizchat AI trở thành giải pháp chatbot AI có khả năng phản xạ ngôn ngữ ưu việt, sử dụng từ ngữ để đưa ra câu trả lời chính xác, cài cắm yếu tố cảm xúc để tạo thiện cảm với khách hàng.

Named entity recognition

Công nghệ nhận dạng đối tượng được đặt tên

Dependency grammar

Phân tích sự phụ thuộc về mặt ngữ pháp

Word segmentation

Phân tác đoạn văn thành chuỗi ký tự liên tiếp

Sentiment analysis

Công nghệ phân tích cảm xúc

Bộ công cụ lõi NLP
được ứng dụng trong Bizchat AI

Thành quả của hơn 10 năm training, huấn luyện với bộ công cụ NLP (Công nghệ xử lý ngôn ngữ tự nhiên) đã giúp Bizchat AI trở thành giải pháp chatbot AI có khả năng phản xạ ngôn ngữ ưu việt, sử dụng từ ngữ để đưa ra câu trả lời chính xác, cài cắm yếu tố cảm xúc để tạo thiện cảm với khách hàng.

Word segmentation

Phân tác đoạn văn thành chuỗi ký tự liên tiếp

Sentiment analysis

Công nghệ phân tích cảm xúc

Named entity recognition

Công nghệ nhận dạng đối tượng được đăt tên

Dependency grammar

Phân tích sự phụ thuộc về mặt ngữ pháp

Bộ công cụ lõi NLP
được ứng dụng trong Bizchat AI

Thành quả của hơn 10 năm training, huấn luyện với bộ công cụ NLP (Công nghệ xử lý ngôn ngữ tự nhiên) đã giúp Bizchat AI trở thành giải pháp chatbot AI có khả năng phản xạ ngôn ngữ ưu việt, sử dụng từ ngữ để đưa ra câu trả lời chính xác, cài cắm yếu tố cảm xúc để tạo thiện cảm với khách hàng.

Sentiment analysis

Công nghệ phân tích cảm xúc

Named entity recognition

Công nghệ nhận dạng đối tượng được đăt tên

Dependency grammar

Phân tích sự phụ thuộc về mặt ngữ pháp

Word segmentation

Phân tác đoạn văn thành chuỗi ký tự liên tiếp

Tại sao nên lựa chọn BizChat AI ?

Training trong môi trường
chuyên nghiệp

Nền tảng chatbot được huấn luyện trong suốt 10 năm nay bởi các chuyên gia công nghệ hàng đầu của VCCorp

Công nghệ lõi

Chatbot xây dựng trên nền tảng
công nghệ tích lũy Big Data của
riêng VCCorp

Nền tảng công nghệ cao

Nền tảng lưu trữ cloud top 4 Việt Nam, hỗ trợ nâng cấp, mở rộng giải pháp theo từng giai đoạn để đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp

Đội ngũ giàu kinh nghiệm

200 nhân sự với năng lực lập trình cao, với 16 năm kinh nghiệm triển khai nội dung cho hàng nghìn doanh nghiệp ở nhiều quy mô, ngành hàng khác nhau

Phần mềm toàn diện

Chatbot duy nhất trên thị trường customized riêng, model AI đa ngành nghề, đáp ứng mọi quy mô hay ngành nghề doanh nghiệp

Tối ưu chi phí

Hỗ trợ tích hợp dễ dàng các giải pháp Marketing & Bán hàng Online khác của Bizfly (CRM, Email, Call Center, Quản lý bán hàng, Loyalty,...) thay vì để doanh nghiệp tìm kiếm các dịch vụ nhỏ lẻ

Kết nối tư vấn ngay

Ứng dụng của BizChat AI
trong một số lĩnh vực tiêu biểu

Bên cạnh thời gian được training với dữ liệu Big Data của VCCorp, BizChat AI còn được customized và
huấn luyện theo đặc thù của từng doanh nghiệp

Ngân hàng

Thương mại điện tử

Du lịch

Giáo dục

Bất động sản

Sức khỏe

Ứng dụng của BizChat AI
trong một số lĩnh vực tiêu biểu

Bên cạnh thời gian được training với dữ liệu Big Data của VCCorp, BizChat AI còn được customized và
huấn luyện theo đặc thù của từng doanh nghiệp

Du lịch

Giáo dục

Bất động sản

Sức khỏe

Thương mại điện tử

Ngân hàng

Ứng dụng của BizChat AI
trong một số lĩnh vực tiêu biểu

Bên cạnh thời gian được training với dữ liệu Big Data của VCCorp, BizChat AI còn được customized và
huấn luyện theo đặc thù của từng doanh nghiệp

Giáo dục

Bất động sản

Sức khỏe

Ngân hàng

Du lịch

Thương mại điện tử

Ứng dụng của BizChat AI
trong một số lĩnh vực tiêu biểu

Bên cạnh thời gian được training với dữ liệu Big Data của VCCorp, BizChat AI còn được customized và
huấn luyện theo đặc thù của từng doanh nghiệp

Bất động sản

Sức khỏe

Ngân hàng

Thương mại điện tử

Giáo dục

Du lịch

Ứng dụng của BizChat AI
trong một số lĩnh vực tiêu biểu

Bên cạnh thời gian được training với dữ liệu Big Data của VCCorp, BizChat AI còn được customized và
huấn luyện theo đặc thù của từng doanh nghiệp

Sức khỏe

Ngân hàng

Thương mại điện tử

Du lịch

Giáo dục

Bất động sản

Ứng dụng của BizChat AI
trong một số lĩnh vực tiêu biểu

Bên cạnh thời gian được training với dữ liệu Big Data của VCCorp, BizChat AI còn được customized và
huấn luyện theo đặc thù của từng doanh nghiệp

Ngân hàng

Thương mại điện tử

Du lịch

Giáo dục

Sức khỏe

Bất động sản

Triển khai thành công cho các đối tác

Dễ dàng tích hợp

Giải pháp kỹ thuật dễ dàng tích hợp với nền tảng phát triển Web/Mobile.
Có SDK nhúng vào các ứng dụng

Giải thưởng Sao Khuê 2023

Được bình chọn là Giải pháp xuất sắc của ngành phần mềm, CNTT Việt Nam và được công nhận đạt Giải thưởng Sao Khuê 2023

Giải thưởng Quốc tế VLSP 2021

Đứng nhất hạng mục Named Entity Recognition for Vietnamese giải pháp Chatbot AI

Câu hỏi thường gặp

FAQ

Tính năng của BizChatAI được đánh giá là vượt trội hơn hẳn ChatGPT với hơn 10 năm training với bộ công cụ NLP và Big Data của Vccorp từ đó tạo ra giải pháp toàn diện có khả năng phản xạ ngôn ngữ ưu việt, đưa ra câu trả lời chính xác cho khách hàng.
Tính năng Chat AI của Bizfly có giống với ChatGPT hay không?
Tính năng của BizChatAI được đánh giá là vượt trội hơn hẳn ChatGPT với hơn 10 năm training với bộ công cụ NLP và Big Data của Vccorp từ đó tạo ra giải pháp toàn diện có khả năng phản xạ ngôn ngữ ưu việt, đưa ra câu trả lời chính xác cho khách hàng.
Chatbot tự động gửi tin nhắn trong các trường hợp nào?
Tính năng của BizChatAI được đánh giá là vượt trội hơn hẳn ChatGPT với hơn 10 năm training với bộ công cụ NLP và Big Data của Vccorp từ đó tạo ra giải pháp toàn diện có khả năng phản xạ ngôn ngữ ưu việt, đưa ra câu trả lời chính xác cho khách hàng.
Chatbot có chế độ cài đặt thời gian lịch hẹn không?
Tính năng của BizChatAI được đánh giá là vượt trội hơn hẳn ChatGPT với hơn 10 năm training với bộ công cụ NLP và Big Data của Vccorp từ đó tạo ra giải pháp toàn diện có khả năng phản xạ ngôn ngữ ưu việt, đưa ra câu trả lời chính xác cho khách hàng.
Tôi có thể tạo bao nhiêu kịch bản giao tiếp cho Chatbot?
Tính năng của BizChatAI được đánh giá là vượt trội hơn hẳn ChatGPT với hơn 10 năm training với bộ công cụ NLP và Big Data của Vccorp từ đó tạo ra giải pháp toàn diện có khả năng phản xạ ngôn ngữ ưu việt, đưa ra câu trả lời chính xác cho khách hàng.
Thông tin khách hàng trên Chatbot có được bảo mật không?

Tin tức nổi bật

Theo dõi những bài viết hay về Chatbot

Giúp bạn giành lợi thế trên cuộc đua chinh phục khách hàng trong kỷ nguyên số

Đăng ký tư vấn miễn phí từ chuyên gia

Khám phá ngay

Trụ sở Hà Nội: 
Tầng 17, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy tưởng, Quận Thanh Xuân, Thành Phố Hà Nội

Văn Phòng Hồ Chí Minh:
Tầng 06, Tòa nhà: Cao ốc 123 - Tòa nhà báo Người Lao động, số 123 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0964 69 12 99

Email: Sales@bizfly.vn

Website: https://bizfly.vn

Copyright © 2011 Công ty Cổ phần VCCorp
Số Giấy CN ĐKDN mã số 0101871229 do Sở Kế hoạch và Đầu tư cấp ngày 23/3/2011

ĐIỀU KHOẢN & DỊCH VỤ

Bảo mật thông tin

http://thenounproject.comThe Noun ProjectIcon TemplateRemindersStrokesTry to keep strokes at 4pxMinimum stroke weight is 2pxFor thicker strokes use even numbers: 6px, 8px etc.Remember to expand strokes before saving as an SVG SizeCannot be wider or taller than 100px (artboard size)Scale your icon to fill as much of the artboard as possibleUngroupIf your design has more than one shape, make sure to ungroupSave asSave as .SVG and make sure “Use Artboards” is checked100px.SVG

Chatbot công nghệ cao - thành thạo giao tiếp đa ngôn ngữ

  • Sử dụng AI có độ chính xác cao trong xử lý tiếng Việt
  • AI sử dụng các model GPT mới nhấtAdd text line 3
  • Thiết lập linh hoạt đa ngôn ngữ Anh, Hàn, Trung, Nhật...
  • Công nghệ phân tích từ ngữ, thấu hiểu hành vi khách hàng với độ chính xác cao

Đảm nhận tốt các tác vụ bán hàng, chăm sóc khách hàng, re-marketing

  • Xây dựng hành trình trải nghiệm tốt nhất cho khách nhờ kết nối API với hệ thống nghiệp vụ theo đặc thù từng ngành
  • Gửi tin nhắn hàng loạt, tin nhắn nhắc nhở đến các tệp khách hàng khác nhau
  • Tự động nhận biết và xác định nhu cầu người dùng để phản hồi tùy theo ngữ cảnh tương ứng
  • Tự động lọc spam, phân loại đánh giá độ hài lòng hay phản hồi tiêu cực của khách hàng…)

Phân luồng quy trình xử lý dữ liệu, quản trị nhân viên khoa học, báo cáo trực quan

  • Tích hợp Mini CRM
  • Phân luồng chăm sóc data dễ dàng
  • Tạo báo cáo trực quan chính xác trong vài cú click

Chatbot đa dạng hình thức trò chuyện đa nền tảng

  • Tích hợp xử lý hội thoại từ đa nền tảng, như: Facebook, Zalo, Instagram, Telegram, Lazada, Shopee, Google Business,...
  • Trang bị nhiều loại kịch bản hỗ trợ giúp Up-sell và Cross-sell
  • Cá nhân hóa tương tác dựa trên hành vi và cuộc trò chuyện của khách hàng
  • Kết hợp Livechat giúp xử lý những tình huống phức tạp, tối ưu trải nghiệm khách hàng